Warning: file_put_contents(/zdata/cloud/timviecvantai/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecvantai.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Hướng dẫn tra cứu lỗi vi phạm giao thông phạt nguội

Cách tra cứu lỗi vi phạm giao thông phạt nguội đơn giản

Đánh giá

Việc tra cứu lỗi vi phạm giao thông sẽ giúp các chủ phương tiện chủ động trong việc nộp phạt nếu có vi phạm xảy ra. Bạn có thể dễ dàng tra cứu phạt nguội vi phạm giao thông bằng một số cách thông qua điện thoại, máy tính. Với bài viết dưới đây của Tìm việc vận tải sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu lỗi vi phạm giao thông đơn giản, nhanh chóng. Cùng khám phá nhé!

Phạt nguội vi phạm giao thông là gì?

Phạt nguội là hình thức mà sau khi hệ thống ghi nhận được những vi phạm giao thông sẽ in hình ảnh, truy xuất qua dữ liệu quản lý xe, từ đó xác định chủ phương tiện, địa chỉ và gửi thông báo cho người vi phạm. Sau đó mời người vi phạm qua trụ sở để tiến hành xử lý vi phạm hành chính theo quy định.

Với các trường hợp vi phạm cảnh sát giao thông sẽ nhập biển số xe vào phần mềm. Phần mềm sẽ truy xuất dữ liệu và thông báo để CSGT biết rằng phương tiện này có vi phạm qua hình ảnh trước đó hay không. Nếu có sẽ in ra thông báo và yêu cầu người vi phạm phải nộp phạt.

Cách tra cứu phạt nguội trên website của Cục Cảnh sát Giao thông

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Cục Cảnh sát Giao thông tại địa chỉ http://www.csgt.vn/
Sau đó nhấn Tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh. Như hình dưới đây

Cách tra cứu lỗi vi phạm giao thông phạt nguội đơn giản - Ảnh 1
Truy cập website Cục Cảnh sát Giao thông

Bước 2: Tại giao diện của website bạn chọn biển số xe, loại xe, nhập mã bảo mật và nhấn Tra cứu

Thủy kích là gì? Khi gặp tình huống này tài xế nên xử lý ra sao?

Tra cứu lỗi vi phạm giao thông

Ngoài cách tra cứu thông qua website của Cục Cảnh sát Giao thông bạn cũng có thể tiến hành tra cứu phạt nguội trên ứng dụng điện thoại nhanh chóng. Cách để tiến hành tra cứu phạt nguội thông qua ứng dụng điện thoại như sau:

Bước 1: Bạn truy cập Google Play hoặc AppStore. Tìm kiếm với từ khóa Kgo. Nhấn tải xuống phần mềm này trên điện thoại.

Bước 2: Sau khi tải về bạn truy cập vao ứng dụng. Tại màn hình chính của ứng dụng bạn chọn Phạt nguội. Sau đó nhập biển số xe và nhấn vào tìm kiếm. Nếu xe của bạn có vi phạm nó sẽ được hiển thị ngay bên dưới. Còn nếu không sẽ không hiển thị.

Cách tra cứu lỗi vi phạm giao thông phạt nguội đơn giản - Ảnh 2
Tra cứu thông qua ứng dụng điện thoại

Trên đây là 2 cách để tra cứu lỗi vi phạm giao thông mà bạn có thể dễ dàng tiến hành. Hi vọng bạn có thể tìm được những thông tin hữu ích thông qua bài viết này. Khám phá những bí kíp nghề lái xe và các kiến thức đào tạo lái xe trên website của chúng mình nhé!

Tham khảo: Quy tắc cơ bản để giữ hành trình an toàn khi đảm nhận việc làm lái xe ô tô

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.