Warning: file_put_contents(/zdata/cloud/timviecvantai/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecvantai.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Học lái xe A1: Những điều cần biết để có thể 100% đậu bằng A1

Học lái xe A1: Những điều cần biết để có thể 100% đậu bằng A1

Đánh giá

Nhu cầu thi bằng lái xe máy A1 hiện nay đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên hiện tại không phải ai cũng có thể biết được những điều cần thiết để có thể 100% đậu bằng lái A1. Vậy, cần có phương pháp học lái xe A1 như thế nào?

Mẹo học lái xe A1

Đối với những câu hỏi về “hành vi bị nghiêm cấm” trong phần lí thuyết, một mẹo học lái xe A1 có thể kể tới đó là:

Nếu trong câu hỏi có 02 phương án thì chọn cả (1) và (2) nhưng nếu có trên 02 phương án trả lời thì chúng ta cần phải đọc kĩ nó. Cái bẫy này thường xuất hiện ở các câu như: câu 14,15,22,23,25,29.

Nếu trong đề thi có những câu hỏi có các từ khóa như sau:

Vạch – phố – dải – phần: chọn ngay phương án 1 nếu có những từ khóa này. Các câu có từ khóa này chủ yếu nằm trong câu 2,3,5,6

Ưu – phương – làn: các học viên nên chọn đáp án 2. Những từ khóa trên thường có ở câu 4,8,10

Học lái xe A1: Những điều cần biết để có thể 100% đậu bằng A1 - Ảnh 1
Các học viên cần phải có mẹo học lí thuyết A1 rõ ràng (nguồn: Internet)

Nếu trong câu hỏi có cụm từ ” tham gia” mà có hai phương án thì lập tức chọn ngay cả 2 phương án trong câu. Những câu hỏi kiểu này thường có ở câu 11, 12

Mẹo học lái xe A1 ở  câu hỏi về hiệu lệnh của CSGT

Nếu trong câu hỏi có từ khóa giơ 1 tay: học viên chọn ngay đáp án 2

Giơ 2 tay: chọn ngay đáp án 1

Đây là những từ khóa để gợi ý các đáp án có độ chính xác lên tới 100%. Nếu như trong khi đi thi phần lí thuyết khi gặp các từ này xuất hiện thì các bạn chỉ cần điền đáp án theo đúng những mẹo học lái xe A1 ở trên đây.

Sách nào dùng để học bằng lái A1

Để có thể phục vụ cho nhu cầu thi bằng lái xe A1 hiện nay, có rất nhiều những đầu sách khác nhau được dùng để phục vụ việc ôn thi. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại sách học lái xe A1 tốt nhất, các học viên nên lựa chọn bộ sách được sở giao thông vận tải phát hành và phổ biến tại các hiệu sách lớn trên toàn quốc hiện nay.

Học lái xe A1: Những điều cần biết để có thể 100% đậu bằng A1 - Ảnh 2
Tài liệu gì để học lái xe A1 (nguồn: Internet)

Những bộ sách học lái xe A1 đó có thể giúp cho học viên tham khảo được rất nhiều kiến thức về luật an toàn giao thông cũng như các bộ đề thi lái xe A1 gần đây nhất.

Phần mềm học lái xe A1 phổ biến hiện nay

Do hiện nay, để phòng tránh gian lận trong vấn đề thi cử, mọi kì sát hạch bằng lái xe hiện nay đều đã được thực hiện trên phần mềm máy tính, dù đó có là ở hạng bằng lái nào đi nữa.

Tuy nhiên, đối với một số học viên thì việc sử dụng và thao tác các phần mềm hiện nay còn khá khó. Do vậy, các học viên nếu muốn có một cuộc sát hạch bằng lái A1 suôn sẻ thì cần phải có sự chuẩn bị trước với việc thi thử thông qua phần mềm học lái xe A1 của các trung tâm đào tạo bằng lái đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Học lái xe A1: Những điều cần biết để có thể 100% đậu bằng A1 - Ảnh 3
Các học viên lái xe A1 cần tài liệu gì (nguồn: Internet)

Đối với các phần mềm học lái xe A1, các học viên có thể được tích hợp đủ một bộ đề thi giống như thi thật với 150 câu hỏi do sở giao thông vận tải cấp phép. Bên cạnh đó, các học viên có thể luyện tập ngay tại nhà với chỉ một chiếc máy tính có kết nối mạng Internet là đủ.

Ngoài ra phần mềm học lái xe A1 còn có chế độ tính thời gian thi nên sẽ tạo cho học viên một áp lực giống hết với kì thi thật.

Hồ sơ học lái xe A1

Việc học lái xe A1 là điều bắt buộc nếu các học viên muốn tham gia sát hạch bằng lái A1. Và hồ sơ học lái xe A1 đầy đủ mà các học viên cần chuẩn bị đăng kí như sau:

Học lái xe A1: Những điều cần biết để có thể 100% đậu bằng A1 - Ảnh 4
Cần giấy tờ gì để hoàn thành hồ sơ lái xe A1 (Nguồn: Internet)

02 chứng minh nhân dân phô to

04 hình 3×4 theo quy định của sở giao thông vận tải

Đơn đề nghị học theo quy định (Đơn này sẽ được phát miễn phí)

Giấy khám sức khỏe được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền. (Các học viên cần phải có đủ điều kiện sức khỏe để điều khiển phương tiện giao thông theo quy định của pháp luật)

Tài liệu, lệ phí học lái xe A1

Sau khi đăng kí xong, các học viên mong muốn thi sát hạch bằng lái A1, các học viên sẽ được cấp phát những tài liệu nhất định phục vụ cho việc học. Tuy nhiên, các tài liệu này chủ yếu liên quan tới luật an toàn giao thông mà cụ thể là bộ 150 câu hỏi luật an toàn giao thông đường bộ.

Bên cạnh đó, một vấn đề khá được nhiều học viên quan tâm đó là lệ phí học lái xe A1. Đối với vấn đề này, tùy thuộc vào từng trung tâm mà có những mức học phí khác nhau. Tuy nhiên, các học viên nên tìm cho bản thân những trung tâm uy tín để theo học.

Trên đây là tất cả những điều cần biết để có thể học lái xe A1. Hãy tự chọn cho bản thân một trung tâm đào tạo lái xe uy tín để có thể theo học.

➣➣ Bạn muốn tham khảo thêm thông tin về công việc ngành vận tải, xem ngay Tại Đây

Minh Anh Nguyen

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.