Warning: file_put_contents(/zdata/cloud/timviecvantai/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecvantai.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top app thi bằng lái xe A1 cho người không kiếm được tài liệu

Top app thi bằng lái xe A1 cho người không kiếm được tài liệu

Đánh giá

Đối với những người không có thời gian để tìm tài liệu ôn thi bằng lái thì các app thi bằng lái xe A1 chính là cứu cánh rất đắc lực. Vậy, có những ứng dụng học bằng lái xe a1 nào cho người không kiếm được tài liệu?

Top app luyện thi bằng lái xe A1 dành cho người không kiếm được tài liệu

Đối với những người không kiếm được tài liệu và không có thời gian để chuẩn bị một cách kĩ càng cho ngày thi sát hạch bằng lái. Các app thi bằng lái xe A1 sẽ là một lựa chọn tốt để chuẩn bị ôn tập.

Ôn thi GPLX

Top app thi bằng lái xe A1 cho người không kiếm được tài liệu - Ảnh 1
Ứng dụng học bằng lái xe A1 (Nguồn: Internet)

App học bằng lái xe A1 này hỗ trợ giúp người dùng ôn thi với đầy đủ các câu hỏi khác nhau không chỉ dành cho bài thi sát hạch bằng A1 mà còn là các hạng bằng cao hơn. Những câu hỏi trong app thi bằng lái xe A1 này gần sát với câu hỏi ở trong bài thi thật nên các lái xe sẽ biết được kết quả đỗ hay trượt rất nhanh.

Bên cạnh những ưu điểm trên, ứng dụng học bằng lái xe A1 này còn giúp bạn tìm hiểu thông tin về luật an toàn giao thông để không bị cảnh sát giao thông bắt những lỗi không đáng có, tránh cảnh tiền mất, tật mang.

Ôn thi giấy phép lái xe – GPLX

Top app thi bằng lái xe A1 cho người không kiếm được tài liệu - Ảnh 2
App luyện thi bằng lái xe A1 cho phép lái xe thi thử và biết kết quả (Nguồn: Internet)

Giống như app thi bằng lái A1 ôn thi GPLX ở trên, ứng dụng này hỗ trợ đầy đủ các câu hỏi cho mọi loại bằng khác nhau. Bên cạnh đó, các lái xe có thể tham khảo thêm những mẹo khác nhau để có thể ghi nhớ thêm về lí thuyết, cũng như luật giao thông để tránh gặp phải những tình huống dính tới cảnh sát giao thông.

Học bằng lái xe máy A1, A2

Có một vài điểm không như các ứng dụng học bằng lái xe A1 trên. Với app này chỉ hỗ trợ người dùng những kiến thức chuyên cho hạng bằng A1, A2 với 150 câu hỏi lí thuyết, sa hình…

Top app thi bằng lái xe A1 cho người không kiếm được tài liệu - Ảnh 3
App học bằng lái còn giúp lái xe tìm hiểu thêm về luật giao thông (Nguồn: Internet)

Khi sử dụng app thi bằng lái xe A1 này, các lái xe có thể:

  • Học, thi thử. Kiểm tra kết quả và giải thích những câu sai.
  • Hướng dẫn các mẹo làm bài, ghi nhớ đáp án từng câu hỏi.
  • Xem lại những câu trả lời sai để rút kinh nghiệm
  • Tra cứu những điều cần biết về luật an toàn giao thông đường bộ nhằm giúp lái xe tránh bị phạt bởi những điều không đáng có.

Ôn thi giấy phép lái xe A1, B2

Cũng giống các app thi bằng lái xe A1 ở trên, bạn hoàn toàn có thể chọn hạng bằng lái đang ôn thi để chuẩn bị cho thật tốt. Với ứng dụng học bằng lái xe A1 này, các lái xe sẽ được tham gia thử một bài thi dạng trắc nghiệm một cách hết sức ngẫu nhiên.

Bên cạnh đó, các lái xe có thể lựa chọn chủ đề học từ hàng trăm chủ đề đã có sẵn trong ứng dụng để có thể nâng cao hiểu biết của bản thân về luật an toàn giao thông đường bộ cũng như tìm kiếm thêm những mẹo thi bằng lái xe khác nhau để phục vụ việc vượt qua bài thi.

Top app thi bằng lái xe A1 cho người không kiếm được tài liệu - Ảnh 4
Các ứng dụng học lái xe A1 còn giúp phân tích các lỗi sai mà lái xe gặp phải trong bài (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, ứng dụng này còn chỉ ra và giải thích luôn những câu hỏi trong đề mà bạn thường trả lời sai. Hỗ trợ giải thích chi tiết các câu hỏi của bài thi phần sa hình, biển báo giao thông chính xác.

Và app này còn có nhiều bộ đề thi ngẫu nhiên có độ chính xác gần giống nhất với đề thi của tổng cục đường bộ Việt Nam, trực thuộc Bộ giao thông vận tải để các lái xe có thể tập trước.

Ôn thi giấy phép lái xe

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng bộ câu hỏi gồm trên 400 câu mới nhất, ngoài ra còn áp dùng đề thi của tổng cục đường bộ để giúp cho người học và ôn thi được hiệu quả.

Top app thi bằng lái xe A1 cho người không kiếm được tài liệu - Ảnh 5
Các lái xe nên làm thử trước trong các app thi bằng lái xe a1 để chuẩn bị tâm lí (Nguồn: Internet)

Ngoài những điểm tương tự như các ứng dụng trên. Với bài thi sa hình, ôn thi giấy phép lái xe cũng hướng dẫn lại các cách để trả lời rất chi tiếp. Sắp xếp lại những câu trả lời mà người dùng thường sai, để từ đó có thể đưa ra những phương án giúp người dùng vượt qua phần thi lí thuyết một cách dễ dàng nhất.

Trên đây là một trong số rất nhiều các app thi bằng lái xe A1 để giúp người dùng có thể vượt qua bài sát hạch lái xe một cách dễ dàng nhất. Nếu là người đang mong muốn thi lấy bằng thì hãy tải về để nắm vững kiến thức khi tham gia lưu thông trên đường.

Hãy truy cập ngay https://timviecvantai.net/ để biết thêm nhiều thông tin hay về bằng lái xe nhé!

Minh Anh Nguyen

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.