Warning: file_put_contents(/zdata/cloud/timviecvantai/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecvantai.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn

Đánh giá

Do số lượng xe máy, phương tiện cá nhân hiện tại lên quá cao, kéo theo đó nhu cầu thi bằng lái A1 cũng lên theo. Và để vượt qua được bài thi A1 cũng không hề khó, nếu như các học viên nắm rõ được mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình như sau.

Để có thể giải quyết nhanh gọn những câu hỏi phần thi sa hình trong bài thi sát hạch lí thuyết bằng lái xe A1, các học viên cần phải ghi nhớ rõ những nguyên tắc sau. Đối với các mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình này, các học viên cần áp dụng theo đúng thứ tự các nguyên tắc sau để có cho mình được đáp án chính xác nhất

Mẹo số 1: Luôn ghi nhớ nguyên tắc: Nhất lộ; Nhịn ưu; Tam đường; Tứ hướng

Đối với nhiều học viên mới tìm hiểu về bài thi sát hạch bằng lái A1 vẫn chưa biết rõ nguyên tác này. Đây là một mẹo thi bằng lái xe A1 sa hình vô cùng phổ biến hiện tại. Nguyên tắc này bao gồm những điểm như sau:

Nhất lộ: Nếu như câu hỏi trong đề thi sát hạch bằng lái A1 về thứ tự các xe trên giao lộ mà đã có một xe tiến vào trước thì xe nào đi vào giao lộ trước sẽ được đi trước

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 1
Mẹo thi sa hình A1 khi gặp câu thứ tự đi xe nếu có 1 xe vào giao lộ trước (Nguồn: Internet)

Nhị ưu: Trong trường hợp nếu có các xe vẫn còn đang dừng trước vạch kẻ đường khi đi vào các giao lộ như: ngã tư, chỗ rẽ thì các xe thuộc nhóm ưu tiên sẽ được đi trước. Các nhóm xe ưu tiên có thể kể tới như: xe quân sự, công an, các xe công vụ có cảnh sát dẫn đường, cứu hỏa, cứu thương…

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 2
Mẹo thi bằng lái a1 sa hình trong câu có xe ưu tiên (Nguồn: Internet)

Tam đường: Nếu như trong câu hỏi về quyền được đi trước của các phương tiện ở bài thi sa hình. Nếu thấy xe nào đang trên đường ưu tiên thì sẽ được quyền đi trước.

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 3
Cách xử lí phần sa hình với câu hỏi về xe được quyền đi trước (Nguồn: Internet)

Tứ hướng: Đối với các câu hỏi về thứ tự xe đi, chỉ cần nhớ đơn giản: Rẽ phải, đi thẳng, rẽ trái là các học viên có thể hoàn thành được rất dễ dàng.

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 4
Cách giải quyết phần sa hình A1 về thứ tự xe đi cho đúng quy tắc giao thông (nguồn: Internet)

Mẹo số 2: Dành cho câu hỏi thứ tự xe đi sao cho đúng luật

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 5
Cách xử lí câu sa hình khi các xe đang vào vòng xuyến (nguồn: Internet)

Để trả lời được câu hỏi này, một mẹo thi bằng lái A1 sa hình mà các học viên cần nhớ đó là: xe nào có hướng di chuyển ngắn nhất thì được đi trước.

Mẹo số 3: Dành cho câu hỏi: theo hướng mũi tên, hướng nào xe gắn máy đi được?

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 6
Xe gắn máy sẽ được di chuyển theo hướng nào trong sa hình này (nguồn: Internet)

Đối với câu hỏi này, các học viên chỉ cần điền đáp án là cả 3 hướng đầu đi đúng. Tuy nhiên, các học viên cũng nên nhớ rằng, trong câu hỏi có để cụm từ xe gắn máy, nhiều người có thể sẽ nhầm tưởng là xe mô tô. Tuy vậy, trong sa hình là xe đạp điện nên hoàn toàn có thể trả lời là cả 3 hướng.

Mẹo số 4: Xe nào vi phạm an toàn giao thông

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 7
Để ý chi tiết sa hình cũng là mẹo để thi lái xe A1 dễ dàng (Nguồn: Internet)

Do vòng trong hình là chỉ một công trình đang xây dở chứ không phải vòng xuyến theo quy định của luật giao thông nên xe con nếu quay đầu là sai luật an toàn giao thông đường bộ.

Mẹo số 5: Những xe vi phạm quy tắc giao thông

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 8
Để ý các chi tiết trong sa hình cũng là mẹo thi lái xe A1 dễ dàng (Nguồn: Internet)

Một mẹo thi bằng lái A1 phần sa hình của câu này có thể thấy đó là biển báo trong hình. Và trong hình này, xe ô tô con đã chạy sai làn quy định.

Mẹo số 6: Các xe đi theo thứ tự nào thì đúng luật giao thông

Mẹo thi bằng lái xe A1 phần sa hình: dễ hiểu, giải quyết nhanh gọn - Ảnh 9
Mẹo thi bằng lái xe a1 phần sa hình không hề khó (Nguồn: Internet)

Với câu hỏi này, mẹo thi bằng lái A1 phần sa hình có thể dễ thấy nhất đó là: nếu trong câu trả lời có từ “xe của bạn”, các học viên đến tổng số hướng đi rồi trừ đi 1 là sẽ ra được kết quả chính xác cuối cùng.

Trên đây là một vài mẹo thi bằng lái A1 sa hình dành cho các học viên đang có nguyện vọng muốn tham gia vào kì thi sát hạch để lấy bằng lái xe A1. Có thể thấy rằng, phần thi sát hạch lấy bằng lái xe A1 hiện nay gần như không quá khó. Do đây là bằng lái xe rất phổ thông mà ai cũng phải có nếu muốn sở hữu cho mình một phương tiện cá nhân để tham gia giao thông.

Do đó, nếu các học viên đang trong quá trình chuẩn bị cho việc thi sát hạch bằng lái, hãy tham khảo thêm những mẹo giải quyết nhanh gọn phần sa hình này tại timviecvantai.net để có được kết quả tốt nhất trong kì thi sắp tới.

➣➣ Những điều cần biết khi thi bằng lái xe ô tô Tại đây

Minh Anh Nguyen

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.