Warning: file_put_contents(/zdata/cloud/timviecvantai/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecvantai.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Việc làm lái xe cho sếp: các kĩ năng cần có để tài xế được sếp tin yêu

Việc làm lái xe cho sếp: các kĩ năng cần có để tài xế được sếp tin yêu

Đánh giá

Cũng giống như một tài xế bình thường, những người tìm việc lái xe riêng, đặc biệt là lái xe riêng cho các sếp luôn phải chịu trách nhiệm đưa đón hành khách cũng như đảm bảo sự thoải mái cho khác hàng. Do vậy, đâu là những kĩ năng để những người tìm việc làm lái xe cho sếp luôn được cấp trên tin dùng.

Dưới đây là một vài kĩ năng bạn cần có để có thể tìm việc làm lái xe cho sếp thành công và luôn được sếp tin tưởng.

Nhiệm vụ của một lái xe cho sếp

Đối với những người tìm việc làm lái xe cho sếp, tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng riêng, các tài xế sẽ có những nhiệm vụ; tính chất công việc riêng của bản thân mình. Tuy nhiên nhiệm vụ chung của một người tìm việc làm lái xe cho sếp đều phải là đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình di chuyển; đưa khách hàng tới điểm đến đúng giờ quy định.

Việc làm lái xe cho sếp: các kĩ năng cần có để tài xế được sếp tin yêu - Ảnh 1
Nhiệm vụ của tài xế riêng (Nguồn: Internet)

Trên thị trường việc làm lái xe cho sếp hiện nay cũng có thể thấy được khá nhiều vị trí phổ biến như:

Lái xe cho sếp riêng: Đa phần là những người nổi tiếng, hay các cá nhân giàu có đều cần một tài xế riêng đủ tin cậy để đồng hành cùng mình trong chuyến đi.

Lái xe cho sếp doanh nghiệp: Một số ứng viên tuyển việc làm lái xe cho sếp tại các doanh nghiệp lớn hiện nay thường phải phục vụ các chuyến đi công tác dài ngày của các cấp lãnh đạo doanh nghiệp. Chủ yếu là giám đốc điều hành.

Lái xe cho các sếp cơ quan nhà nước: Những người tìm việc làm lái xe cho sếp ở những cơ quan nhà nước lớn thường chủ yếu có nhiệm vụ phải hộ tống những lãnh đạo lớn đi làm việc trong những chuyến công tác dài ngày. Họ thường xuyên sử dụng những loại xe có biển số đặc biệt dành cho các cơ quan nhà nước hiện nay

Thu nhập trung bình của lái xe cho sếp

Do đặc thù của việc làm lái xe cho sếp là bạn sẽ thường xuyên phải chở khách hàng là những giám đốc doanh nghiệp, đôi khi sẽ là những lãnh đạo cấp cao của các cơ quan nhà nước nên mức thu nhập của một lái xe riêng cho sếp cũng rất khá.

Việc làm lái xe cho sếp: các kĩ năng cần có để tài xế được sếp tin yêu - Ảnh 2
Các lái xe riêng không cần quá lo lắng về kinh tế (Nguồn: Internet)

Tùy vào kinh nghiệm lái xe của ứng viên, những người tìm việc làm lái xe cho sếp có thể nhận được mức thu nhập trung bình từ 8 – 15 triệu/ tháng. Bên cạnh đó còn là những khoản thu nhập thêm từ làm ngoài giờ nếu như sếp phải đi công tác dài ngày và cần điều động lái xe đi theo cùng.

Tuy nhiên, một khoản thu nhập như vậy là chưa đủ đối với tài xế. Nếu như lựa chọn việc làm lái xe cho sếp, các tài xế còn được mở mang rất nhiều về các mối quan hệ khi phải song hành cùng các lãnh đạo trong những chuyến đi công tác hoặc những chuyến du lịch dài ngày của các giám đốc. Bên cạnh đó, đôi khi trong những dịp nghỉ ngơi riêng tư của các giám đốc, những người tìm việc làm lái xe cho sếp cũng có thể hưởng thụ ké những dịch vụ chất lượng cao mà cả đời của người tài xế cũng khó có thể chạm tới.

Cần gì để tài xế luôn được sếp tin tưởng

Cũng giống như các công việc khác, bạn cũng cần phải có những yếu tố nhận định thì mới mong nhận được việc làm lái xe cho sếp. Tuy nhiên, để có thể được sếp trọng dụng, các tài xế cũng cần phải hết sức chú ý những điều sau:

Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự:

Do những người tìm việc làm lái xe cho sếp luôn phải đồng hành cùng những khách hàng là những người có địa vị trong xã hội nên các lái xe cũng cần phải có một phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp nhất có thể. Mặc dù không cần quá bóng bảy những những người tìm việc làm lái xe cho sếp cũng cần phải gọn gàng hết sức. Nếu có thể hãy trang bị cho bản thân những bộ đồ lịch sự nhất để phục vụ cho công việc của mình.

Biết rõ lịch trình, địa điểm đi và đến của các sếp để lên tuyến đường nhanh nhất

Một người tìm việc làm lái xe cho sếp luôn là người phải nắm bắt được các thông tin về lịch trình, điểm đi cũng như điểm đến của khách hàng một cách rõ ràng nhất. Cũng như phải biết lên lộ trình tuyến đường đi giữa điểm đi và điểm đến sao cho có thể giảm thiểu tối đa khả năng tắc đường cũng như đưa được khách hàng tới điểm đến đúng giờ.

Việc làm lái xe cho sếp: các kĩ năng cần có để tài xế được sếp tin yêu - Ảnh 3
Cần gì để lái xe được tin tưởng (Nguồn: Internet)

Kĩ năng lái xe ở mức độ tốt

Thông thường, để có thể xin được việc làm lái xe cho sếp. Các tài xế cần phải có một kĩ năng lái xe rất tốt, nếu như không muốn nói phải ở mức độ xuất sắc. Đây chính là một trong những điều kiện cần để các tài xế có thể được tin yêu và trọng dụng từ khách hàng.

Trách nhiệm trong từng chuyến đi

Các ứng viên tìm việc làm lái xe cho sếp cần phải đặt trách nhiệm của mình đối với việc đảm bảo an toàn cho khách hàng trên từng chuyến đi là điều vô cùng quan trọng. Bên  cạnh đó, các tài xế luôn phải sẵn sàng 24/7 để nhận lệnh từ các giám đốc. Khi thuê một người tìm việc làm lái xe cho sếp, cái khách hàng cần là sự sẵn sàng của lái xe trong công việc. Nếu như không sẵn sàng, khách hàng có thể tự bắt một chiếc taxi cho nhanh mà lại còn rẻ.

Thận trọng, biết im lặng đúng chỗ

Tài xế đôi khi lại là người quan trọng nhất đối với một ông sếp, chỉ đứng sau kế toán trong một doanh nghiệp. Đôi khi những điều không đứng đắn của sếp làm ra, lái xe đều biết hết. Vì vậy, để có thể được sếp tin tưởng, trọng dụng, những người tìm việc làm lái xe cho sếp đôi khi cần rất thận trọng trong công việc, biết im lặng đúng chỗ để có thể không làm lộ bí mật của các sếp.

Việc làm lái xe cho sếp: các kĩ năng cần có để tài xế được sếp tin yêu - Ảnh 4
Biết im lặng là một điều kiện tối quan trọng của các tài xế (Nguồn: Internet)

Trong nhiều vụ việc khuất tất của các lãnh đạo hiện nay thường bị cơ quan chức năng có thẩm quyền sờ gày, ngoài lãnh đạo, các đồng nghiệp trực tiếp dưới quyền thì việc những người tìm việc làm lái xe cho sếp bị hỏi thăm rất nhiều là chuyện thường tình. Nếu như không biết im lặng đúng chỗ thì chắc chắn sếp gặp nguy hiểm.

Ứng xử nhanh trong những tình huống bất ngờ

Bên cạnh việc thận trọng trong giao tiếp, những người tìm việc làm lái xe cho sếp đôi khi còn phải ứng xử rất nhanh nhạy trong những tình huống bất ngờ và đôi khi còn phải trở thành quân sư cho sếp trong những tình huống khẩn cấp. Hãy đảm bảo với chính bản thân và khách hàng của mình rằng, nếu như thấy một tình huống bất ngờ nào trong công việc cũng hãy bình tĩnh xử lí để giải quyết một cách êm đẹp nhất có thể. Chính những việc có thể ứng xử nhanh nhạy trong những tình huống khẩn cấp sẽ khiến khách hàng rất tin tưởng vào những người tìm việc làm lái xe cho sếp. Từ đó, bạn mới có cơ hội để được trọng dụng trong nghề.

Yêu cầu cơ bản của lái xe cho sếp

Bên cạnh những đặc thù về yêu cầu nghề nghiệp của một tài xế cho sếp. Các ứng viên tìm việc làm lái xe cho sếp cũng cần phải có đầy đủ các yêu cầu cơ bản sau để có thể tìm việc :

Bằng lái xe, giấy phép lái xe theo đúng quy định của pháp luật.

Lịch sử cầm lái sạch sẽ: chưa từng gây ra tai nạn giao thông, vi phạm luật an toàn giao thông.

Có kiến thức về ô tô: bạn cần phải có một kiến thức nhất định về kĩ thuật xe hơi để có thể tự mình sửa chữa lại những hỏng hóc trong quá trình di chuyển nhằm tránh việc tốn thêm chi phí cho vấn đề bảo trì, bảo dưỡng xe cộ phục vụ công việc.

Việc làm lái xe cho sếp: các kĩ năng cần có để tài xế được sếp tin yêu - Ảnh 5
Yêu cầu cơ bản của tài xế riêng (Nguồn: Internet)

Một sức khỏe tốt để theo được nghề: Một sức khỏe tốt luôn là yêu cầu cơ bản để ứng viên tìm việc làm lái xe cho sếp có thể được nhận vào làm. Do đặc thù công việc thường phải đi nhiều nên các tài xế cần phải có nền tảng thể lực đủ để đáp ứng yêu cầu của công việc.

Xem thêm:

Đây là những yêu cầu về đặc thù của việc làm lái xe cho sếp để giúp cho các tài xế có thể được khách hàng tin tưởng, trọng dụng cho những chặng đường di chuyển. Hãy chuẩn bị thật kĩ càng những tiêu chí này để có thể tìm cho bản thân việc làm lái xe cho sếp phù hợp.

Nguồn: https://timviecvantai.net

Minh Anh Nguyen

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.